AKONG MAKATA

AKONG MAKATA

Saturday, November 13, 2010

Testimonial from Gerald Santiago.

Yow! Haha kamusta? Ayan na ha?
Yung pinag-usapan natin na testi eto na! Wee!

Bro, miss na kita, kasi dati diba? Tayo-tayo lagi magkakasama.
Haaay eversince naman di ba? Mula nung nalipat ka sa section namin. “Namin.” Haha JOKE lang.
Ang saya nga nun eh, kasi diba CRUSH ka daw ng bayan and then now barkada na kita. At eto pa ang malupit! Nung nabuo ang ANGEIMIFAYELARISH! Hahahaha!
Nako bro kahi na minsan nagkakatampuhan tayo, at the end of the day or week,
Bati na tayo ulit, ayos na tayo ulit. Mahirap na, cute kasi tayo eh. [feeling amp]

Pero talaga bro, you’re one of my coolest friend. Kasama sa lahat ng kalokohan. Wahaha diba tinulungan mo pa ako nun kay “Beh” yun nga lang, hindi tayo pinalad eh.
Tapos ikaw naman, tapos ganun din ang nangyari. Well pareho yata tayo ng kapalaran. OA na hehe.

Eto pa malupit, naaalala mo noon? Palagi tayo na kela Minel after exams? Nanonood tayo ng “XXX”? Akala ko dati wholesome ka bro, may tinatagong kalibugan din pala to. [Sorry sa term. Natatawa ako kapag naaalala ko eh hehehe.]

Huwag na i-deny ha? Ikaw pa nga nagbigay ng pamasahe kay Anthony para maka-uwi sa bahay nila para maka kuha ng VCD hahaha! Haay, sana high school na lang tayo palagi.

Naalala mo pa yung sa gate? Yung kay kuya guard? Yung napahiya ako tapos bumalik na lang ako pero di ko pinahalata.? Sana alam mo pa yun. Pinagtawanan niyo ako nun eh. (Saya ko nun, kasi sabi niyo NATURAL YUNG PAGPAPATAWA KO.)

Tapos yung mga sayaw2x pa natin! Kahit folk dance lang kaya ng powers ko pati cheerdance pinatos ko na! Kaya yun! Champion tayo, 3x in a row!

Nga pala IDOL, huwag ka makakalimot ha? [showbiz amp.] Hoy, tuloy pa ba yung plano naten mag negosyo?
Naalala ko noon may drawing pa tayo, Bandang The Fort pa nga tayo magtatatayo. Hehe tapos nag-aapply agad si Dang bilang waitress hahaha! Haay di na tayo nagkakasama masyado eh, pakshit kasi sched ko panggabi.

Haay bilis no? Basta bro, wag ka magbabago, mabait ka alam ko.  Di ka gagawa ng masama, kung gagawa ka, isama mo ako. Joke.

Ingat palagi ha? Dito lang ako kapag may problema ka.
Kahit pera pa yan. [akala mu mapera eh]
Stay the same pre. Text2x na lang for updates!
Wee!

Take care and God bless.

+OYE

No comments:

Post a Comment